Nên lựa chọn chất liệu bọc nào cho sofa phòng khách

Chủ nhà khi có quyết định mua ghế sofa phòng khách. Phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nội thất nào cho phù hợp. Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những gợi ý về đặc tính của từng loại chất liệu để bạn chọn được chất liệu bọc sofa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Mời bạn cùng tham khảo: 


 Tùy theo nhu cầu sử dụng và kế hoạch tài chính mà chủ nhà có những lựa chọn chất liệu da bọc ghế sofa phù hợp nhất với mình. 


 Chủ nhà lựa chọn chất liệu sofa bọc da khi: 

 + Bạn muốn bộ ghế sofa luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. 
 + Bạn muốn kiến tạo không gian sống mang phong cách sang trọng và đẳng cấp. 
 + Bạn có điều kiện kinh tế tốt và có ngân sách dư giả để chi cho sofa da. 

 Bạn nên lựa chọn sofa bọc vải khi: 

+ Bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động của những bộ ghế sofa vải hiện đại 
+ Bạn thích sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và phong phú trong thiết kế. 
+ Bạn có diện tích không quá lớn phù hợp với nhà chung cư nhà ống. 
+ Bạn có ngân sách thấp hoặc không muốn chi quá nhiều cho việc mua sắm sofa.

Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc sofa

Kiểm tra độ bền của chất liệu

Với mỗi một chất liệu da hay vải sẽ có một độ bền khác nhau, bạn nên tìm hiểu rõ và chi tiết về từng loại chất liệu để có được sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình của mình. Đối với những nơi ở gần khu vực nhiều khói bụi như mặt đường, công trình,… chủ nhà nên dùng sofa da để dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn. 


Với những căn hộ ở chung cư, nhà ống và khu vực ít bụi thì việc sử dụng sofa bọc vải khá phù hợp để tạo nên sự thoải mái, mát mẻ khi sử dụng.

Màu sắc tạo nên tổng thể

Bạn nên dựa vào màu sắc, phong cách của bộ ghế sofa phòng khách dựa trên tổng thể kiến trúc và màu sắc của nhà ở để tạo nên vẻ đẹp chỉnh chu và hài hòa nhất. Nếu bạn muốn không gian của bạn mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái. Chúng ta nên sử dụng những gam màu trầm, lạnh thì các bộ sofa da đơn giản, bóng bẩy sẽ phù hợp trong trường hợp này. 


 Nếu bạn muốn chọn một không gian màu sắc độc đáo, đặc biệt mới lạ thì những bộ sofa vải sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Nên lựa chọn chất liệu bọc nào cho sofa phòng khách. Chúc các bạn đọc có thêm những gợi ý hay ho cho việc lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách đẹp và ưng ý nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn mua bàn ăn 4 ghế hay 6 ghế cho không gian phòng khách